Sichuan Hualaixi trading Co., LTD

เสื้อ เย็น สี เซติน สี ไหม สวย สี หรู สวม สวย สวย สวย

รายละเอียดสินค้า:
สถานที่กำเนิด: จีน
หมายเลขรุ่น: ชุดราตรี
การชำระเงิน:
จำนวนสั่งซื้อขั้นต่ำ: 50 คู่
ราคา: $21 a pair.
เงื่อนไขการชำระเงิน: L/C, D/A, D/P, T/T
สามารถในการผลิต: 1,000คู่12-15sky
  • ข้อมูลรายละเอียด
  • รายละเอียดสินค้า

ข้อมูลรายละเอียด

ขนาด: S-XL ชื่อสินค้า: เดรสลายดอกไม้แสนโรแมนติก
ความยาวของชุด: ยาวถึงเข่า การจัดแต่ง: ลูกไม้
ผ้า: ชีฟอง ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก: คอวี
โอกาส: พาร์ตี้ งานแต่งงาน งานประเพณี ฤดู: ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน

รายละเอียดสินค้า

เสื้อเย็นสีไหมสีสดใส มีลักษณะดังต่อไปนี้

การขีดขีดขีดขีดขีดขีดเป็นเทคนิคที่ใช้ขีดขีดขีดขีดขีดบนผ้าแสงที่สะท้อนมาจากขนมพับสามารถส่องแสงได้ และทําให้ชุดเย็นมีผลทางการมองเห็นที่พิเศษ. มักจะมีรูปแบบดอกไม้ รูปแบบหรือเครื่องประดับ การขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีด

ซาตินไหมกระจ่าง: ซาตินไหมกระจ่างเป็นผ้าเรียบ, นุ่มและกระจ่าง. มันทําให้ชุดเย็นมีลักษณะสวยงามและหรูหราและสะท้อนแสงเพื่อทําให้มันกระจ่างเนื้อเยื่อของผ้าไหมที่ส่องสว่าง ทําให้ชุดเย็นดูหรูหราและอลังการมากขึ้น.

ผล ภาพ เฉพาะ: การ รวม ผง ผ้า ผ้า ผ้าใบ และ เสื้อ ผ้าไหม สวย สวย ทํา ให้ เสื้อ เย็น มี ผล ภาพ เฉพาะ.ผล กระจ่าง กระจ่าง ของ การ แต่ง ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้าเสื้อค่ําแบบนี้จะส่องแสงได้ยิ่งขึ้น และดึงดูดความสนใจของผู้คน

สวยงามและมีแฟชั่น: เสื้อค่ําที่แต่งด้วยผ้าเช็ดผงและผ้าไหมสีเทาใส มีลักษณะสวยงามและมีแฟชั่นการ รวม ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้าชุดเย็นแบบนี้ เหมาะสําหรับงานเลี้ยง งานแฟชั่น และโอกาสทางการอื่น ๆ เพื่อแสดงความชอบและบุคลิกภาพของผู้สวม

เสื้อค่ําที่แต่งด้วยผ้าปูปูปูปูปูปู และผ้าปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูปูการ แต่ง ชุด เย็น แบบ นี้ จะ ทํา ให้ คน คน นั้น เป็น ที่ ดึงดูด ใน ทุก กิจกรรม และ ส่ง ความ มั่นใจ และ ความ น่าชื่นชม.

 

ลักษณะ คําอธิบาย
การ แต่งผ้าห่มที่ส่องส่อง การขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดขีดเพิ่มความชื่นชมและละครให้กับชุดเย็นการขีดขีดขีดขีดขีดขีดมักมีรูปแบบดอกไม้หรือโมติวตกแต่ง เพิ่มความหรูหราโดยรวม
เนื้อผ้าผ้าไหมสีสดใส ผ้า เซติน สีไหม ที่ สวย สะอาด, นุ่ม, และ มี ความ ส่อง สวย. เสื้อ เซติน สีไหม นี้ ทํา ให้ เสื้อ เย็น มี ลักษณะ หรูหรา และ สวยงาม, สะท้อน แสง และ ทํา ให้ เสื้อ เซติน นั้น ตา สูง ขึ้น.เนื้อ ผ้า เซติน เสื้อไหม ทํา ให้ เสื้อ เสื้อ นั้น มี ความ หรูหรา และ เรียบร้อย.
ความ ชื่นชอบ ทาง ภาพ ที่ เฉพาะ การผสมผสานผ้าขีดผ้าปูที่ส่องส่องและผ้าผ้าไหมสีสะอาดทําให้ชุดเย็นมีลักษณะที่โดดเด่นผล กระจ่าง กระจ่าง ของ การ แต่ง ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้า ผ้าใส่เสื้อผ้าที่สวยงาม และมีประสิทธิภาพทางสายตา
ความ สวยงาม และ แฟชั่น ชุดค่ําคืนที่มีการ แต่งผ้าขนสับและผ้าไหมสีสันสดใส สะอาดและแฟชั่นขณะที่ยังคงมีสไตล์และความทันสมัยชุดนี้เหมาะสําหรับงานปาร์ตี้ งานแฟชั่น และงานพิธี

 

 

 

เสื้อ เย็น สี เซติน สี ไหม สวย สี หรู สวม สวย สวย สวย 0

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ